TIN TỨC HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐOÀN THỂ VÀ CÁC PHƯỜNG TIN TỨC HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐOÀN THỂ VÀ CÁC PHƯỜNG

Phường Mễ Trì tổng kết công tác hè và triển khai kế hoạch tổ chức trung thu năm 22024
Ngày đăng 30/08/2024 | 16:28  | Lượt xem: 113

Ngày 29/8/2024, UBND phường Mễ Trì tổ chức hội nghị Tổng kết công tác hè và triển khai kế hoạch tổ chức trung thu năm 2024. Dự Hội nghị tổng kết có các đồng chí trong Đảng uỷ, UBND, UB MTTQ, trưởng các ngành, đoàn thể, các ông bà là Bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, trưởng ban CTMT, bí thư chi đoàn cùng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác hè năm 2024.

Với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”,  trong dịp hè vừa qua, được sự quan tâm của cấp uỷ đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, đặc biệt là của các tổ dân phố, đội ngũ cán bộ Đoàn, cán bộ phụ trách đội luôn nhiệt tình có trách nhiệm. Phường Mễ Trì đã tổ chức các hoạt động hè cho các em thiếu niên nhi đồng với nhiều hình thức, nội dung đa dạng, phong phú. Trong đó, đã quan tâm tổ chức tốt các hoạt động nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6; tổ chức cho các em thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, bồi dưỡng năng khiếu trong dịp hè tại nhà văn hóa các tổ dân phố; tổ chức thành công hội thi hè phường với nhiều nội dung phong phú tạo không khí sôi nổi thu hút được trên 500 lượt các em tham gia, UBND phường đã trao 61 giải thưởng ở các nội dung: múa tập thể, hát đồng ca, hợp xướng, thể dục nhịp điệu, cờ vua, cờ tướng, cầu lông…; tham gia thi hè thanh thiếu nhi và liên hoan thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách – đại sứ văn hóa đọc năm 2024 tại quận đạt nhiều thành tích với: 3 Giải nhất, 2 Giải nhì, 3 Giải ba. Qua đó đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi cho thiếu nhi, khích lệ, động viên tinh thần các em trước khi bước vào năm học mới…

Tại hội nghị, UBND phường cũng đã thông qua kế hoạch tổ chức Tết Trung thu  cho trẻ em trên địa bàn phường.

 

Nhân dịp này, UBND phường Mễ Trì đã khen thưởng 10 tập thể và 23 cá nhân có có thành tích trong hoạt động Hè thanh thiếu nhi phường năm 2024.

- Mỹ Linh-